N-Acetyl Cysteine (NAC) 1000 mg - Double Wood 210 แคปซูล

฿0 ฿ 1,590

N-Acetyl Cysteine ​​​​(NAC) เป็นสารตั้งต้นของกรดอะมิโนแอล - ซิสเทอีน (L-cysteine)​​ซึ่งเมื่อรับประทานเข้าไปจะทำให้ร่างกายผลิตกลูตาไธโอนที่มีฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระได้มากขึ้น การเพิ่มระดับกลูตาไธโอนจาก NAC ให้ผลต้านอนุมูลอิสระและประโยชน์ที่คล้ายคลึงกันในการเสริมกลูตาไธโอนในรูปแบบชีวภาพ นอกจากจะเพิ่มความสามารถในการผลิตกลูตาไธโอนในร่างกายแล้ว NAC ยังสนับสนุนการทำงานของตับ, ปอดและไต และอาจสนับสนุนการทำงานของระบบภูมิคุ้มกันที่แข็งแรง

  • Description

Product Description

Double Wood : N-Acetyl Cysteine

เอ็น-อะซิทิล ซิสเทอีน 1000 mg (210 แคปซูล)

 

คุณประโยชน์ของ N-Acetyl Cysteine - Double Wood

  • ส่งเสริมสุขภาพและบำรุงตับและปอด - พบว่า NAC มีประโยชน์ต่อสุขภาพของตับและปอด

  • เพิ่มระดับกลูตาไธโอน (GLUTATHIONE) - NAC จะถูกแปลงเป็นซิสเทอีน (cysteine) โดยตับ จากนั้นจะถูกนำไปใช้เพื่อผลิตกลูตาไธโอนที่เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่มีศักยภาพ

  • ผลิตในสหรัฐอเมริกา - ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร N-Acetyl Cysteine ​​ของเราผลิตในสหรัฐอเมริกา โดยโรงงานที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน cGMP

 

เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์

N-Acetyl Cysteine ​​​​(NAC) เป็นสารตั้งต้นของกรดอะมิโนแอล - ซิสเทอีน (L-cysteine)​​ซึ่งเมื่อรับประทานเข้าไปจะทำให้ร่างกายผลิตกลูตาไธโอนที่มีฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระได้มากขึ้น การเพิ่มระดับกลูตาไธโอนจาก NAC ให้ผลต้านอนุมูลอิสระและประโยชน์ที่คล้ายคลึงกันในการเสริมกลูตาไธโอนในรูปแบบชีวภาพ

นอกจากจะเพิ่มความสามารถในการผลิตกลูตาไธโอนในร่างกายแล้ว NAC ยังสนับสนุนการทำงานของตับ,  ปอดและไต และอาจสนับสนุนการทำงานของระบบภูมิคุ้มกันที่แข็งแรง
 

N-Acetyl Cysteine

 

วิธีการรับประทานของ N-Acetyl Cysteine - Double Wood

ปริมาณที่แนะนำสำหรับ N-Acetyl Cysteine ​​​​(NAC) คือ 2 แคปซูล ขนาด 500 มก. ต่อวัน สำหรับปริมาณรวม 1,000 มก. ต่อวัน ในกรณีที่ต้องการผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพมากขึ้นสามารถเพิ่มปริมาณขึ้นเป็น 4 แคปซูลต่อวัน (2,000 มก.) แต่เราไม่แนะนำให้รับประทานเกิน 4 แคปซูลต่อวัน

 NAC ควรรับประทานในขณะท้องว่างเพื่อการดูดซึมที่เหมาะสม
 

ผลข้างเคียงของ N-Acetyl Cysteine

N-Acetyl Cysteine ​​​​สามารถทนต่อยาได้อย่างดีและผลข้างเคียงไม่น่าจะเกิดขึ้นได้ในการใช้งานปริมาณปกติ แต่เมื่อรับประทานในปริมาณที่สูงจะมีอาการข้างเคียง เช่น คลื่นไส้, อาเจียน, ท้องร่วงและท้องผูกในบางครั้ง
NAC อาจเป็นอันตรายต่อผู้ที่มีเลือดออกผิดปกติหรือทานยาละลายลิ่มเลือด เนื่องจากอาจทำให้เลือดแข็งตัวช้า เราแนะนำให้หลีกเลี่ยง NAC หากคุณใช้ยาละลายลิ่มเลือดหรือมีภาวะเลือดออกผิดปกติ เช่น ฮีโมฟีเลีย (Hemophilia)
 
 
ที่มา : https://doublewoodsupplements.com/products/n-acetyl-cysteine

 

comments powered by Disqus